Kiếm Phá Thanh Vân - Hoàn Mỹ Tu Chân

Siêu phẩm tiên hiệp MMORPG hấp dẫn nhất 2022

Tải Game

Tiếu Ngạo Độc Tôn - Giang Hồ Ngọa Hổ Tàng Long, Võ Lâm Kim Dung Tuyệt Tác

Tải Game

Yêu Linh Giới - Game MMO Onmyoji Chất Nhật Bản 

Tải Game

Tinh Hoa Kiếm Hiệp - Thỏa Mộng Giang Hồ

Tải Game

Linh Kiếm Cửu Thiên - Hiệp Khách Chi Mộng
Kiếm hiệp dị giới - Ảo mộng giang hồ

Tải Game

Đỉnh Cao Công Thành Chiến 

Xưng Đế Định Giang Sơn

Tải Game

Game mobile bá đạo hay nhất hệ Mặt Trời

Tải Game

Xin chúc mừng cộng đồng game thủ VGP, hiện tại VGP đã hợp tác cùng GATE - một đối tác thanh toán uy tín hàng đầu trong ngành game, chính thức cho ra mắt chương trình cà thẻ Gate - nhận ngay chiết khấu khủng.

Trong thời đại thông tin phát triển nhanh chóng, Internet và điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến khắp cộng đồng thì hình thức thanh toán thông qua các thẻ cào là vô cùng thiết yếu và là nhu cầu của phần lớn người dùng hiện nay. 

Đối với một bộ phận Gamer thì thẻ cào GATE là một loại thẻ đa năng, các game thủ có thể nạp tiền game hoặc mua mã thẻ game của nhà phát hành VGP một cách dễ dàng.

Để biết nên mua thẻ GATE ở đâu nhanh tiện và gần nhà các gamer nhất thì các Gamer có thể xem thêm ở đây: https://gate.vn/tin-tuc/chi-tiet/1273/The-GATE-mua-o-dau-nhanh-tien-gan-nha-nhat-2021-2022-2023-

Ngoài ra để thuận tiện và nhanh chóng trong quá trình thanh toán thì các Game thủ có thể tải ứng dụng GATE từ App Store hoặc Google Play theo link dưới đây:

Link IOS: https://bit.ly/gateappios

Link Android: https://bit.ly/gateapp1

Thẻ GATE tích hợp cổng thanh toán trực tuyến cho khách hàng qua điện thoại và internet tiện dụng nhất đem đến cho người tiêu dùng một giải pháp tối ưu, thông minh và tiện dụng nhất. Sứ mệnh thẻ cào đa năng GATE luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo và sự an tâm, yêu thích của khách hàng khi sử dụng. Vì vậy các Game thủ của VGP có thể yên tâm trải nghiệm một hình thức nạp game vô cùng tiện dụng và dễ dàng khi sử dụng thẻ GATE nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc các bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng VGP